"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

An Chi Phương là đơn vị chuyên hỗ trợ Doanh Nghiệp thực hiện các thủ tục đăng ký tự chất lượng sản phẩm gia vị sản xuất trong nước, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Đồng thời chuẩn bị hồ sơ và thực hiện công bố theo đúng quy định của pháp luật.

DỊCH VỤ TỰ CÔNG BỐ GIA VỊ SẢN XUẤT TẠI HÓC MÔN NĂM 2022

 
 
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP năm 2018 được Chính Phủ ban hành có quy định: “Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải thực hiện tự công bố thực phẩm đã qua chế biến bao gói sẵn, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ chứa đựng thực phẩm, vật liệu bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm”
 
An Chi Phương là đơn vị chuyên hỗ trợ Doanh Nghiệp thực hiện các thủ tục đăng ký tự chất lượng sản phẩm gia vị sản xuất trong nước, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Đồng thời chuẩn bị hồ sơ và thực hiện công bố theo đúng quy định của pháp luật.
 

Khi thực hiện thủ tục Đăng ký tự công bố chất lượng gia vị tại An Chi Phương, Quý Khách Hàng chỉ cần cung cấp:

 1.Giấy phép kinh doanh bản scan gửi mail hoặc zalo
 2.Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP (bản scan gửi mail hoặc zalo)
 3.Mẫu sản phẩm 
 4.Thông tin về sản phẩm (Tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, hạn sử dụng,…)
 
 Lưu ý: Trong trường hợp DN đã kiểm nghiệm sản phẩm và kết quả kiểm nghiệm còn thời hạn sử dụng (1 năm kể từ ngày cấp) thì cung cấp kết quả kiểm nghiệm cho An Chi Phương.

I.Quy trình thực hiện đăng ký bản tự công bố gia vị tại An Chi Phương:

 1.Tư vấn các vấn đề liên quan đến hồ sơ tự công bố gia vị 
 2.Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và hỗ trợ đưa mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm đạt ISO 17025 và được chỉ định   của BYT để kiểm nghiệm sản phẩm
 3.Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên Ban An Toàn thực phẩm 
 4.Bàn giao hồ sơ cho khách hàng lưu tại công ty. 
 5.Thông báo kết quả cho khách hàng: Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý nhà nước. Hồ sơ được xét duyệt sẽ được update lên website hoặc trả biên nhận (tùy từng cơ quan quản lý). An Chi Phương sẽ thông  báo và hướng dẫn để khách hàng kiểm tra.

II. Lợi ích của Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tại An Chi Phương

 - Được thực hiện hồ sơ tự công bố nhanh với chi phí phù hợp và cạnh tranh
 - Được hỗ trợ ký hợp đồng, lấy mẫu, giao hồ sơ tận nơi nếu khách hàng không có thời gian
 - Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về quy trình đăng ký công bố chất lượng thực phẩm sản xuất trong nước. 
 - Được tư vấn các thủ tục liên quan đến vấn đề hậu kiểm. 
 
 “Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02862.715.936 | 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
Tags:
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vậy thủ tục hồ sơ liên quan gồm những gì?
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]